SUS – Tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam

Thứ hai, 30 Tháng 5 2016 09:21

Tiền thân là đơn vị kinh doanh các sản phẩm vật tư inox, cho đến nay sau 5 năm hoạt động, SUS Việt Nam tự hào trở thành đơn vị Tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam.

Nhu cầu sử dụng thiết bị vệ sinh cao cấp của người tiêu dùng

Khi kinh tế phát triển, chất lượng cuộc sống được cải thiện thì yêu cầu sử dụng các thiết bị vệ sinh không còn dừng lại ở mức có và đủ nữa. Thay vào đó, việc lựa chọn các sản phẩm cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh được nâng lên ở một mức cao hơn, đó là các vật dụng cao cấp. Những thiết bị này ngoài việc đáp ứng tối đa các nhu cầu sinh hoạt hàng ngày nó còn đảm bảo được cả tính tiện dụng và thẩm mỹ cho toàn bộ không gian.

 

sus-tong-thau-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap

 

Cũng bởi nhu cầu về thiết bị vệ sinh cao cấp ngày một tăng, do đó các nhà sản xuất, chủ đầu tư luôn phải nghiên cứu tìm hiểu, mở rộng phát triển để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người dùng. Chính bởi vậy, người tiêu dùng hiện nay không khó để có thể chọn mua cho mình những sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chủng loại phong phú cùng chất lượng vượt trội.

SUS – Tổng thầu phân phối thiết bị vệ sinh cao cấp hàng đầu Việt Nam

Với mong muốn là cầu nối trực tiếp, duy nhất từ nhà sản xuất nên ngay từ khi thành lập, SUS Việt Nam đã không ngừng chú trọng đầu tư, xây dựng hệ thống phân phối để mang đến cho người tiêu dùng toàn quốc các thiết bị vệ sinh cao cấp nhất. Tính tới thời điểm hiện tại, các sản phẩm mà SUS Việt Nam đang phân phối có thể kể đến bao gồm:

Sen vòi và phụ kiện phòng tắm Kangaroo

Sứ vệ sinh Basics

Gương thế hệ bạc ròng và phụ kiện phòng tắm QB

Gương thế hệ 4S và phụ kiện phòng tắm HOBIG

 

sus-tong-thau-phan-phoi-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-1

Ưu điểm của các sản phẩm thiết bị vệ sinh do SUS cung cấp

Với phương châm "Chất lượng – an toàn – uy tín", SUS Việt Nam luôn luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng trên mọi miền đất nước các sản phẩm thiết bị vệ sinh chất lượng tốt nhất, giá thành phù hợp nhất cùng những tính năng ưu việt nhất. Những ưu điểm nổi bật của các sản phẩm thiết bị vệ sinh do SUS Việt Nam cung cấp có thể kể đến như:

Mẫu mã đa dạng, kiểu dáng phong phú: Với ưu điểm này, dù phòng tắm, phòng vệ sinh của bạn được thiết kế theo phong cách, kiểu dáng nào thì SUS Việt Nam cũng đều có những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất phục vụ nhu cầu lắp đặt. Nhờ vậy, người dùng sẽ có thể hoàn toàn yên tâm khi tìm đến SUS Việt Nam để chọn mua các thiết bị vệ sinh cao cấp cho không gian của gia đình, văn phòng.

Chất lượng vượt trội: Tất cả các sản phẩm thiết bị vệ sinh do SUS Việt Nam làm Tổng thầu phân phối đều là các sản phẩm thuộc các thương hiệu uy tín hàng đầu hiện nay. Những sản phẩm này không chỉ được chứng minh chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực mà còn khẳng định được chất lượng trong tâm trí của hàng triệu người tiêu dùng trên khắp cả nước.

Giá thành phù hợp: Vì là Tổng thầu khu vực và toàn quốc của hầu hết các thương hiệu nổi tiếng, chính vì vậy các thiết bị vệ sinh được cung cấp bởi SUS đều cam kết mức giá phù hợp nhất. Do đó, người dùng sẽ không cần phải băn khoăn lo lắng về chi phí khi lựa chọn các sản phẩm tại SUS Việt Nam.

 

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Truy cập thường xuyên vào website và Facebook của chúng tôi để nhận được các tin cùng các hoạt động mới nhất của SUS VIỆT NAM.