Basics – Thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp cho mọi gia đình Việt

Thứ ba, 23 Tháng 10 2018 19:56

Trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển, thương hiệu thiết bị vệ sinh Basics đang ngày một lớn mạnh và khẳng định được vị thế của mình trên thị trường thế giới. Tại Việt Nam, Basics hướng tới cung cấp những sản phẩm thiết bị vệ sinh tiện nghi, sang trọng, an toàn cho sức khỏe với giá thành phải chăng cho mọi gia đình Việt.

Thương hiệu sứ vệ sinh cao cấp Basics đang dần chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt

Thiết bị vệ sinh đang dần trở nên quan trọng trong tổng hòa kiến trúc nhà ở và cơ quan, doanh nghiệp. Hiện nay, xu hướng mua sắm sử dụng sản phẩm này đang dần thiên về chất lượng và độ bền cao. Sự xuất hiện của sản phẩm thiết bị vệ sinh cao cấp Basics đã phần nào thỏa mãn nhu cầu mua sắm hiện nay của người tiêu dùng Việt.

basics-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cho-moi-gia-dinh-viet

Thương hiệu sứ vệ sinh cao cấp Basics trải qua hơn 30 năm hình thành và phát triển

Với bề dày kinh nghiệm hơn 30 năm sản xuất, gia công thiết bị vệ sinh cao cấp, tập đoàn Basics luôn hoạt động với phương châm chất lượng - an toàn - uy tín. Cho đến thời điểm hiện tại, sản phẩm thiết bị vệ sinh Basics đã có mặt tại 13 quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm bồn cầu vệ sinh Basics đem đến những lựa chọn mới an toàn, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe con người.

Thương hiệu thiết bị vệ sinh Basics đã và đang dần khẳng định được vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Mặc dù đi sau so với các thương hiệu khác nhưng Basics đang dần chiếm trọn niềm tin của khách hàng nhờ chất lượng sản phẩm tuyệt vời cũng như chính sách bảo hành và bán đúng giá của các đại lý phân phối.

Trong cuộc cạnh tranh khốc liệt của thị trường thiết bị vệ sinh, sự phát triển bền vững của một thương hiệu phụ thuộc phần lớn vào điểm khác biệt và chất lượng của sản phẩm. Tập đoàn Basics tiên phong về công nghệ - thiết kế đã cho ra đời những sản phẩm bền đẹp, chất lượng, đem lại sự tinh tế và khẳng định đẳng cấp cho mọi công trình.

basics-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cho-moi-gia-dinh-viet1

Thiết bị vệ sinh cao cấp Basics là xu hướng lựa chọn mới đem lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng Việt

Basics áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất sau vào sản phẩm của mình:

  • Đúc ly tâm liền khối tạo ra sản phẩm có độ nét rất cao và độ bền lớn.
  • Bí quyết men nano snoc chống thẩm thấu ngược ngăn mùi hôi phát tán.
  • Kỹ thuật xả rửa vành viêm kiểu mới tạo ra các dòng nước xả mạnh, rửa sạch chất bẩn, mảng bám.

Tập đoàn Basics hướng tới bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng

Thị trường thiết bị vệ sinh tại Việt Nam đang rơi vào tình trạng hỗn loạn vì hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng xuất hiện tràn lan. Ngay cả khi mua tại những đại lý lớn, người tiêu dùng cũng khó có thể phân biệt được đâu mới là sản phẩm chất lượng thực sự. Trong vô vàn những sản phẩm thiết bị vệ sinh bày bán hiện nay, những thiết bị được cung cấp bởi nhà sản xuất có thương hiệu chính là sự lựa chọn an toàn hơn cả.

basics-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cho-moi-gia-dinh-viet2

Tập đoàn Basics tổ chức chương trình xúc tiến thương mại nhằm tạo cầu nối đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng

Basics hỗ trợ người tiêu dùng tìm mua thiết bị vệ sinh chính hãng chất lượng bằng cách thiết lập hệ thống nhà phân phối độc quyền tại các tỉnh thành. Chất lượng châu Âu – giá thành Việt Nam – đồng giá trên toàn hệ thống – bảo hành 10 năm là những lợi ích cơ bản khách hàng nhận được khi mua các sản phẩm của thương hiệu Basics.

Tập đoàn Basics tiến hành hàng loạt sự kiện xúc tiến thương mại tại các tỉnh Thanh Hóa, Hà Nội, Nghệ An, Thái Nguyên, Điện Biên, Vĩnh Phúc, Phú Thọ, Hải Dương... như một cầu nối đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng. Tại sự kiện ngày 1/8/2018, Công ty TNHH Trí Việt với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối thiết bị vệ sinh được Basics công bố lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền và chính thức tại tỉnh Hải Dương.

basics-thuong-hieu-thiet-bi-ve-sinh-cao-cap-cho-moi-gia-dinh-viet3

Công ty TNHH Trí Việt được lựa chọn làm nhà phân phối độc quyền sản phẩm Basics tại Hải Dương

Nhà phân phối độc quyền sản phẩm thực hiện mọi chính sách bảo vệ tối đa quyền lợi người tiêu dùng do Basics đề ra bao gồm: Bảo hành sản phẩm 10 năm - Phụ kiện 3 năm - Đổi trả ngay sản phẩm mới nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Tất cả các cửa hàng, đại lý Basics trên toàn hệ thống đều ký cam kết bán đúng giá sản phẩm. Ông Phạm Đức Quân – Giám Đốc công ty TNHH Trí Việt (nhà phân phối độc quyền sản phẩm Basics tại Hải Dương) khẳng định sẽ loại bỏ các đại lý không thực hiện đúng các cam kết, chính sách của hãng, tránh làm ảnh hưởng đến thương hiệu và lòng tin của khách hàng.

Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi mua thết bị vệ sinh Basics cho cơ quan hoặc gia đình mình. Sản phẩm sứ vệ sinh cao cấp Basics đem đến lựa chọn mới cho cuộc sống hiện đại – tiện nghi – an toàn của người Việt!

Mọi thông tin chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH SUS Việt Nam
Điện thoại: 0913 381 512
Website: http://susvietnam.vn/
Xem thêm video về thiết bị vệ sinh cao cấp Basics tại https://www.youtube.com/watch?v=DFUy2zTLluU

 

Địa chỉ: C19, Lô 20, Khu đô thị mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Hà Nội, Việt Nam.
SĐT: 024.36408389 – 091.338.1512
Email: sus@susvietnam.vn
Website: http://susvietnam.vn

Truy cập thường xuyên vào website và Facebook của chúng tôi để nhận được các tin cùng các hoạt động mới nhất của SUS VIỆT NAM.